Tuổi mới



Lại già thêm một tuổi nữa rồi :rolleyes:.

Trẻ con mỗi ngày mỗi lớn, còn người lớn mỗi ngày mỗi già đi. Mới đó mà mình đã đi được hơn nửa chặng đường rồi, nếu tính như lời bài hát 60 năm cuộc đời.

Năm nay mình có nhiều cố gắng hơn trong việc tập tành nấu nướng. Còn về phần chăm sóc cho con thì cũng vẫn như vậy. Con đang lớn nên mình cần dành nhiều thời gian ở bên con hơn. Ngoài việc lo cho con ăn uống, vệ sinh, ngủ nghỉ thì mình còn phải đưa con đi dạo chơi nhiều hơn, để con được hít thở không khí và tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Chính vì thế mà mình đả không thể sắp xếp thời gian dành cho bản thân mình. Từ việc chăm sóc ngoại cơ thể đến việc ăn mặc … mình đều không có hoặc rất ít khi có điều kiện để quan tâm tới. Hi vọng khi con vào mẫu giáo thì mình có thể cải thiện được tình hình này.

Sinh nhật năm nay mình đã bỏ ra khá nhiều thời gian và tâm huyết để làm một chiếc bánh thật đẹp, thật ngon. Chỉ tiếc là mình còn non tay nghề quá nên bánh ngon thì rất ngon, nhưng đẹp thì chả đẹp chút nào, làm mình vô cùng thất vọng. Cũng vì nỗi ê chề đó mà mình đã không còn cảm thấy vui trong ngày SN. Cộng thêm mình phải dđ chợ về trễ, lại còn làm đồ nhậu cho chồng. Tới lúc ăn chính thì cuũg hơn 10h đêm rồi. Hôm ấy con trai cũng phải ăn trễ, nên con mệt và phá nữa. Tất cả dồn lại cùng lúc khiến mình thấy mệt mỏi và có gì đó bực bội trong lòng. May mà cuối cùng chồng đã tặng mình món quà như ý nên cũng thấy đỡ hơn nhiều 😉

Cũng như năm ngoái, mình nhận được những lời chúc dí dỏm, đáng yêu của đám bạn trung học và của các bà chị.

SN tuổi băm không còn ồn ào náo nhiệt với đầy ắp những món quà, những bó hoa, và cả những tiếng cười giòn tan của một thời tuổi trẻ. Nhưng đổi lại mình có tình yêu thầm lặng đầy ấm áp của chồng, có nụ cười hồn nhiên, có tiếng hát trong trẻo và ánh nhìn ngây thơ của con trai bé bỏng. Chỉ bấy nhiêu thôi mình cũng thấy đầy đủ lắm rồi :flirt:



Cầu nguyện cho SN của mình vẫn như mọi khi, đó là sức khỏe, bình yên cho Má, cho các anh chị em, con cháu trong đại gia đình; cho ngôi nhà nhỏ của mình luôn được bình yên, khỏe mạnh và hạnh phúc :flirt: :flirt: :flirt:



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *