Chè đậu đen


Thèm chè đậu đen lâu rồi mà lười hầm đậu quá nên cứ để đó. Gần tết nên phải dọn tủ, tống cựu nghinh tân nên lôi gói đậu ra nấu cho xong đặng còn mua gói khác về ngâm nữa chứ :p

Đậu chín mềm ăn bùi bùi, thêm bột báng ăn dai dai, đã thèm lắm.

Đợt này chụp hình thấy vừa ý nên post nhiều :love: . Ăn xong đợt này rồi chả biết đến chừng nào mới nấu lại nữa vì món này chỉ có mình mình khoái thôi à :whistle:

6 Replies to “Chè đậu đen”

  1. Quái quỷ thiệt ! sao nó ko báo có bài mới ta !? Điệu này Mẹ Mèo nên báo thế cho 8 biết đi Mẹ Mèo ơi ! 😀 Đúng nghen ! đợt hình này coi như chụp ít xấu hơn đợt trước nè ! 😆 😆 😆 . Nói chơi chứ hình rõ nhiều và có dáng lắm ! phụ kiện ít nên đỡ bị rối rắm như 9 nè ! :yes: í lộn ! nói bậy còn yes yes là sao ! 😆 . Chè này 8 lại thích ăn nè , ngon nhất trong các chè 8 thích , kế đến là bà 3 . Nhìn chén chè đậu nở mềm rất ngon ! cho đá + nước dừa ăn vào là quên sầu luôn ha Mẹ Mèo ! :flirt:

  2. Cám ơn 8 nghen, nghe khen là phái gồi hihi. Té ra là hổm rày 8 hổng nhận được báo bài hả? Thôi để T làm bồ câu phi qua nhà 8 báo luôn 😀 Híhí, cái món này T nghĩ lên hình không đẹp vì chè đen và nền cũng đen, tính không chụp nhưng nghĩ công nấu chè lâu lắc nên chụp đại. Ai ngờ lại ra đẹp 😉 Í sao ngộ dzậy, T cũng khoái chè bà ba, chè thưng lắm nha. Hai món này hổng biết khác nhau chỗ nào hen 8?

  3. Chè thưng thì nó ko có khoai mà có bột báng . Vậy đúng ko ta 😆 bị 8 không ăn ngọt nhiều nên ko có nhớ nói đại đó ! 😆

  4. T thì ăn nhiều lắm, mà lúc đó không để ý ba cái đồ nho nhỏ, chỉ thấy ngon là ăn lia ăn lịa, hihihi. Bởi vậy giờ mội lần nấu là cho hầm bà lằng vô luôn 😆 😆 😆

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *