Khu rừng đen (Schwarzwaelde Kirschtorte)


Khi làm chiếc bánh này, mình nghĩ tới chị. Mình đã được đọc ở đâu đó rằng, sôcôla có thể giúp người ta giảm bớt phiền muộn. Không biết có đúng vậy không nhưng mình vẫn làm để tặng chị , dù chỉ là tặng online nhưng hy vọng chị sẽ vui.

Mình và chị chưa từng gặp gỡ, chỉ biết nhau qua những trang blog, nhưng với riêng mình, dường như đã cảm thấy thân mến lắm. Nên khi biết chị không vui, mình cũng thoáng nghe lòng buồn. Nay chị đã vui lại rồi thì mình cũng thấy vui lây. Giờ thì mình cầu mong chị mau chóng khỏe lại và luôn đón nhận nhiều niềm vui hạnh phúc.

Đây là chiếc bánh "Khu rừng đen" đầu tay nên em làm còn thiếu sót nhiều lắm, mong chị sẽ không chê, chị nhé!

Khi nào làm lại lần nữa mình sẽ viết bài kể lể một chút về chiếc bánh này. Còn hôm nay mình chỉ viết về chị thôi :love: :love: :love:

13 Replies to “Khu rừng đen (Schwarzwaelde Kirschtorte)”

  1. Trời, chị xúc độgn muốn khóc luôn. Cám ơn em nhiều lắm. Đây là cái bánh ngọt ngào nhất mà chị từng được tặng đó… Bánh đẹp và ngon nhưng tấm lòng của người làm ra nó còn đẹp hơn, ngọt ngào hơn. Chị thật sự rất hạnh phúc. Cám ơn em thật thật nhiều…

  2. Chiếc bánh đầu tay nhưng 8 thấy nó thật đẹp và dù ko thích ăn ngọt nhưng 8 vẫn muốn nếm 1 miếng :yes: :up:

  3. Originally posted by anhvaemtt1: Chiếc bánh đầu tay nhưng 8 thấy nó thật đẹp và dù ko thích ăn ngọt nhưng 8 vẫn muốn nếm 1 miếng :yes: :up:
    Cám ơn 8 nhiều nhen :love: :love: :love:

  4. Originally posted by sophiachan:Trời, chị xúc độgn muốn khóc luôn. Cám ơn em nhiều lắm. Đây là cái bánh ngọt ngào nhất mà chị từng được tặng đó… Bánh đẹp và ngon nhưng tấm lòng của người làm ra nó còn đẹp hơn, ngọt ngào hơn. Chị thật sự rất hạnh phúc. Cám ơn em thật thật nhiều…

    9 biết không, trước khi làm bánh này , em dự định thử làm bánh cuộn … Nhưng sau đó lại đổi ý … Em mừng vì 9 vui. Khi mình mang niềm vui đến cho người khác thì trong lòng mình nhận được niềm vui gấp bội :yes:

  5. Đúng vậy đó. Chị cũng vậy, mình sẽ thấy rất vui và hạnh phúc nếu mang được đến niềm vui cho một ai đó….Chị thật vui nên chị tin chắc rằng e sẽ có niềm vui gấp đôi đó. Cám ơn em thật nhiều nghen..

  6. Originally posted by sophiachan:Đúng vậy đó. Chị cũng vậy, mình sẽ thấy rất vui và hạnh phúc nếu mang được đến niềm vui cho một ai đó….Chị thật vui nên chị tin chắc rằng e sẽ có niềm vui gấp đôi đó. Cám ơn em thật nhiều nghen..
    :yes: :yes: :yes:

  7. Originally posted by sophiachan:Xí quên, quành lại khen cái bánh.. e cũng có tay làm bánh lắm đó nghen… Bánh đẹp và rất ngon Dạ, em cám ơn 9 khen cho em lên tinh thần. Chứ thiệt ra em mới làm bánh kem có 3 lần thôi, mà lần nào cũng khổ sở hết trơn đó 9. Cái bánh này em phải dùng socola bào để che đậy khuyết điểm, chứ không 9 mà nhìn thấy nó là 9 chạy mất dép luôn 😆 😆

  8. Originally posted by sophiachan:chị cũng vậy, làm cốt bánh thì ko sao mà trang trí bánh kem chị ngán quá….nên ít làmYeah chị, em cũng y chang vậy đó. 😎 Đã vậy còn hay bị ế nữa nên em càng ít dám làm. Bởi vậy tay nghề em nó cứ dậm chân tại chỗ hà :awww: 😀

  9. E còn đỡ hơn chị..còn có tay nghề dậm chân tại chỗ……….chị thì chả có chút tay nghề hay chân nghề gì luôn…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *