Mini Ananaskuchen



Đây là bánh dứa (thơm) nướng với vị quế. Bánh này được làm phỏng theo công thức của bánh táo nướng, chỉ khác là mình thay thể bạt bánh từ tart sang cốt bánh chiffon dứa mà thôi.

Bánh này được đặc biệt làm cho Mèo con bé bỏng. Vì con rất thích ăn bánh chiffon, mềm ẩm dễ nuốt, không như biscuit, khô và cứng ngắt, đưa con cầm là con vứt ngay. Còn đút cho con ăn thì con phải ngậm thật lâu cho mềm rồi mới cắn được một chút, 😮 . Sợ con không ăn được đế bánh tart giòn và hơi cứng nên chiffon là sự lựa chọn tốt nhất, kết hợp với vị chua ngọt thanh của dứa và mùi thơm nức mũi khi dứa chín cùng với ít bột quế, Mèo con ăn bánh mà cười híp mắt, thương quá là thương mỗi khi con ăn được và thích thú một món ăn nào đó :flirt: :flirt: :flirt:. Cũng như hôm qua, nhà mình ăn phở, phần con là một chén phở bé tí xíu với vài cọng phở được cắt nhỏ cẩn thận và nước lèo chỉ được nêm một tí muối. Vậy mà con ăn ngon lành, đến độ, không đút kịp là con hối liền :love: . Chỉ nhiêu đó thôi mà mình thấy vui sướng vô bờ. Từ đây về sau, mình sẽ có một fan trung thành với tất cả món ăn mình nấu. Hy vọng là như vậy, con trai bé bỏng nhé!
:heart: :heart: :heart:

Vì là chiffon nên khi cho vao khuôn, bột không thể xuống tận đáy khuôn mini nên bánh có hình dạng không hoàn chỉnh, nhưng ăn thì rất ngon, Mèo con "nói" thế 😆 😆 😆

7 Replies to “Mini Ananaskuchen”

  1. Chín nè, lâu rồi không có làm bánh thèm bánh chết bỏ luôn nè…. Gởi liền cho 9 mấy cái đặng 9 có sức mà về nhà mở cửa lại nè….

  2. Originally posted by sophiachan:9 buồn tía mà, nên 9 bỏ nhà đi bụi, đi theo tiếng gọi của trái tim….. 😀 vậy mà 9 còn khoe khoang hen ! :devil:

  3. 8 cũng từng ước nếu có con thì sẽ tập cho con ăn đồ Vn , để con biết đồ ăn Vn rất ngon , tuy ước mơ chưa thành hiện thực nhưng ít ra đến giờ phút này cũng đã huấn luyện được ” bé Thanh ” nhà 8 ăn thường xuyên đồ Việt Nam và bé Thanh cũng kết đồ Vn chứ ko như hồi trước khi lấy 8 , bé Thanh ăn phần nhiều là đồ Mỹ he he! Bữa nào nhá hình Mèo Con cho 8 với 9 ngắm chút đi Mẹ Mèo ! 🙂 Bánh nhìn giống hình trái tim ghê ! nghe tả thấy ngon quá mà tới lúc cho tí bột quế là tự nhiên 8 :faint: luôn ! 😆

  4. Originally posted by anhvaemtt1: 8 cũng từng ước nếu có con thì sẽ tập cho con ăn đồ Vn , để con biết đồ ăn Vn rất ngon , tuy ước mơ chưa thành hiện thực nhưng ít ra đến giờ phút này cũng đã huấn luyện được ” bé Thanh ” nhà 8 ăn thường xuyên đồ Việt Nam và bé Thanh cũng kết đồ Vn chứ ko như hồi trước khi lấy 8 , bé Thanh ăn phần nhiều là đồ Mỹ he he! Bữa nào nhá hình Mèo Con cho 8 với 9 ngắm chút đi Mẹ Mèo ! 🙂 Bánh nhìn giống hình trái tim ghê ! nghe tả thấy ngon quá mà tới lúc cho tí bột quế là tự nhiên 8 :faint: luôn ! 😆 8 đừng lo, giờ có thời gian rồi , từ từ 8 làm baby cũng được mà. Quan trọng là trước đó 8 nhớ kiểm tra sức khỏe kỹ để chuẩn bị cho kỳ mang thai, tránh trường hợp …. vậy đó 8. Cầu mong ơn trên phù hộ cho vợ chồng 8 sớm có baby :love: Hình tim đó 8, mà bị tay nghề cao nên nó mới như vậy , haha. Bánh này nếu 8 không muốn bỏ bột quế cũng chẳng ảnh hưởng gì, vì ananas nướng lên chảy mật cũng đủ thơm lừng rồi 8 :yes: Bữa nào rảnh T sẽ post hình Mèo con cho 8 với 9 coi, nhìn lấy hên vì Mèo con vui vẻ lắm :flirt: :flirt: :flirt: . Nó cười suốt ngày 8 ơi :heart:

  5. Originally posted by anhvaemtt1:Originally posted by sophiachan:9 buồn tía mà, nên 9 bỏ nhà đi bụi, đi theo tiếng gọi của trái tim…..

    😀 vậy mà 9 còn khoe khoang hen ! :devil:

    Đừng nói là 9 đi theo mấy trái tim này của em nha :devil: :devil: :devil:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *