Cà tím bung



Mua cà tím về định xào với tôm khô nhưng có kẻ không đồng ý, đòi xào với càri (và tía tô nhưng ở nhà không có). Mình lên mạng tìm kiếm tùm lum, cuối cùng quyết định làm cà tím bung mặc dù không có tía tô và cũng chẳng có miếng tàu hủ nào luôn.


Cách làm mình học theo nhà Thanh Thu, cảm ơn tác giả nhiều lắm. Nhà mình ăn hết sạch luôn.
Sẵn tiện cho mình nhắn với bạn Thu luôn là vào nhà bạn tính để lại comment cảm ơn nhưng không tìm được, cũng không thấy shoutbox để nhắn tin.
Hình chụp lúc 3h chiều, trời nắng đẹp mà sao nó cứ xám xịt thấy chán.




Cái tách màu tím mà sao nó lại lên màu xanh. Nền màu tím cũng thành xanh, kì lạ.:cry:

5 Replies to “Cà tím bung”

  1. Hi hi ! Không cần đến nhà bạn Thu đâu vì bạn ấy đã lết tới đây rồi ! 😀 . Món này ngon ha ! Thấy nhà Mèo ăn hết sạch làm mình cũng mừng ! hi hi ! nếu mà Mèo Con làm đầy đủ đồ thì ăn còn đã hơn nữa luôn ! :yes: Rất vui được biết Mèo Con 🙂

  2. Moi thay Thu trong friendslist nen minh vua moi chay qua nha Thu nhan tin ne :)Cam on Thu nhieu nha. Mon nay ngon qua chung. khi nao minh co du do lam lai mon nay se post len tra bai cho co giao nha 🙂 Minh cung vui lam khi co them nguoi ban moi.Ps: Minh la Mama cua Meo con chu hong phai Meo con, hihiMinh ten Tam

  3. Úi trời ! 😆 Vậy là Mèo nhưng Mèo Mẹ hen ! 😆 8 cũng vậy ! cũng vui khi có thêm bạn nhưng nhiều bạn sợ take care ko xuể nên say này ít add friend lắm Tâm ! 🙂 Mẹ con nhà Mèo 1 ngày thật vui nhé ! :flirt:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *