Mèo con 33 tuần

Hôm nay Con bắt đầu tuần thứ 33 bằng những cú huých không nghỉ :). Suốt đêm Má ngủ không ngon vì lưng đau quá, hễ xoay mình nằm nghiêng thì Con lại cục cựa, nên Má lại phải xoay trở qua. Cả đêm cứ như chiên cá, trở qua trở lại… Tới sáng, khi Ba thức dậy sang phòng thăm hai Má Con mình và trò chuyện với Con, thì Con nói chuyện với Ba rất vui vẻ 😀 😀 😀 … Hai cha con nói chuyện thật rôm rả…:D. Và khi Ba đi rồi, thì Con nói chuyện một mình, mặc kệ Má ngủ khò khò …:D
Tuần vừa qua, Ba đưa Má đi siêu âm thêm một lần nữa theo yêu cầu của các cô y tá lần trước. Kết quả lần siêu âm này thì mọi thứ đều bình thường, cân nặng của Con là 2250g (tương đối, có thể sơ sích trong vòng 15%). Đầu Con thì đã nằm ở dưới rồi, nhịp tim bình thường … Đặc biệt là Ba đã yêu cầu bác sĩ chụp hình khuôn mặt của Con. Tiếc là Con đã dùng tay che mặt nên chỉ nhìn thấy được một phần :flirt: . Ba nói Con giống Má, nhưng Má lại thấy con giống Ba :love: :love: :love:
Qua ngày hôm sau, Ba Má lại có hẹn với bệnh viện để làm thủ tục cho ngày sanh. Cô y tá cũng thử nước tiểu, đo huyết áp cho Má, và khám nhịp tim của Con. Lần hẹn sau là 4 tuần nữa.
Cuối cùng là ngày kế Má phải đi làm xét nghiệm máu và khám phụ khoa để đảm bảo cho sức khỏe của Con.
Trong tuần qua, Má cũng đã giải quyết hết tất cả quần áo của Con. Hành trang vượt cạn Má cũng đã thu xếp xong, chỉ còn vài thứ phải chờ vài tuần sau nữa mới xếp vào được.
Bà Ngoại dặn dò Má ráng kiêng cử để giữ gìn sức khỏe … và còn nhiều điều lắm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *