Mèo con 30 tuần (bắt đầu tháng thứ 8)

Hôm nay Con bắt đầu bước qua tuần thứ 30. Cả đêm qua Con hoạt động suốt cả đêm, sáng giờ cũng vậy! Má thấy mừng vì mấy hôm trước Con chơi ít hơn. Sáng nay Ba nói chuyện với Con và rất vui vì Con đã đạp nhiều cú 🙂
Hôm qua, Má quên kể chuyện hôm thứ bảy Má đã nhận được quà của Bà Ngoại gửi qua cho Con. Ngoại gửi cho Con rất nhiều quần áo, nón, vớ, bao tay bao chân, yếm, quần dán, khăn mịn để lau mặt và tắm cho Con, có cả dầu nóng cho Con nữa. Ngoại còn cho cả hai bình sữa nhỏ xíu để cho Con uống nước, thiệt dễ thương.
Trước đó hai hôm, Má có điện cho Ngoại. Trong khi Má nói chuyện với Ngoại thì Con làm đủ trò trong bụng Má hết … Ngoại dặn dò Má đủ điều, khi sanh đẻ phải chuẩn bị gì, đẻ xong phải kiêng cử những gì … Bây giờ Má đau lưng quá nên không viết nổi nữa. Hôm nào rảnh Má phải ghi lại nếu không sẽ quên … Tội nghiệp Ngoại tuổi đã cao, mà còn phải lao tâm lao lực vì con cháu … Má thì ở quá xa, không biết làm gì để chia sớt với với Ngoại … Má chỉ mong sao có ngày Má đón Ngoại sang đây đoàn tụ với Má Con mình!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *